Home / KINH NGHIỆM TỔ CHỨC / TỔ CHỨC YEAR END PARTY : 4 Điểm nhấn thành công

Bạn thuộc bộ phận chuẩn bị cho các chương trình year end party cuối năm của công ty ?

Làm thế nào để tổ chức một chương trình Year End Party hiệu quả ấn tượng ?

Chương trình phải đa dạng, tiết kiệm thời gian trong quá trình chuẩn bị và tổ chức year end party ?

Sự mới lạ là không thể thiếu để khách tham dự có thể trải nghiệm những điều bất ngờ mà chương trình mang đến ?

Cừng tham khảo những ý tưởng của chúng tôi để góp phân hình thành nên những ý tưởng tổ chức khác biệt cho riêng bạn

Không gian đón khách và các hoạt động giải trí đầu giờ trong year end party : Một vài hoạt động vui chơi, một chút nghệ thuật biểu diễn sẽ tạo nên một không gian đầu giờ vô cùng hấp dẫn

year end party

Mở màn chương trình & Nghi thức khai tiệc mới lạ : Sẽ là vô cùng quan trọn và ấn tượng nếu bạn có một ý tưởng mở màn độc đáo. Đó sẽ là điểm nhấn gây chú ý và bất ngờ đến mọi người. Khi “bạn có ý” đừng ngần ngại nói ra cùng người xung quanh bởi vì đó có thể vô tình là một ý tưởng tuyệt vời và không giống ai….

teambuilding f1

keyteam to chuc gala dinner sang tao

Hoạt động sân khấu cùng những tiết mục biểu diễn tài năng sáng tạo, khác biệt : Nhân lực nội bộ, nhân viên công ty, biểu diễn không chuyên nghiệp… Những đó chắc chắn là những tiết mục được cổ vũ cuồng nhiệt nhất, luộn tạo nên những nụ cười rạng rỡ nhất. Vì vậy đừng nên bỏ qua và không nên lãng phí cái hồn của đêm Year end party nhé.

chu de year end party oscar night y tuong gala dinner rock night

Kết thúc chương trình và điểm nhấn ý nghĩa :  Chắc chắn sẽ là phần trao giải khích lệ cho các  tiết mục biểu diễn tài năng, bên cạnh đó một bó hoa sặc sỡ được chính ban lãnh đạo gửi tặng cho bộ phận tổ chức chương trình như một lời cảm ơn cho những cống hiến thầm lặng để tạo nên một chương trình thành công, chắc hẳn sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Bên cạnh đó, một bức tranh chung thể hiện một thông điệp cần truyền tải cho năm mới cũng là một ý tưởng không thể bỏ qua….

y tuong year end party ngoai troi

Kết lại để có một chương trình Year End Party riêng biệt, đậm đà bản sắc doanh nghiệp ngoài kịch bản tốt, hoạt động hay, trang trí không gian ấn tượng, thu hút…. Thì yếu tố chính vẫn nằm ở người tham dự & Nhân viên công ty, một chương trình thành công là ở đó mọi người cùng nhau chuẩn bị, lên kế hoạch và mong đợi đến ngày diễn ra.

Với Keyteam – Ý tưởng tổ chức Year End Party  Mới lạ – Sáng tạo – Ấn tượng – Ý ngĩa là điều mà chúng tôi mong mỏi.

Nguồn :  www.keyteam.com.vn – www.yearendparty.vn

Xem thêm : 

– Các ý tưởng Year End Party độc đáo

– Chủ đề Year End Party 2018

– Các hoạt động cho một đêm Year End Party